Vika eftir ;)

Já þá er bara vika eftir í að ég verði sett af stað!! Ji hvað þetta er ótrúelga fljótt að líða... Mér finnst eiginlega eins og ég sé ekki búin að vera neitt ólétt...LOL en síðustu daga finnst mér ég nú ekkert nema kúlan! Hún er líka frekar aum og ekki gott að reka hana utaní!

Það er annars allt gott að frétta hér...Gunni stendur sig eins og hetja í að læra dönsku ;) Fer nánast daglega í búð og kjaftar á honum hver tuska við afgreiðslufólkið LOLOL Bara gott mál!

Set inn meiri fréttir síðar...nenni nú ekki mikið að sitja í tölvunni,enda lítið pláss fyrir mig við hana ;)

1 Comment:

  1. Anna Leif said...
    sæl og blessuð! Gangi ykkur allt í haginn:) hér er flott síða til að láta sig dreyma um flotta skó, http://www.elnaturalista.com/index.php/en/collection
    kveðja af klakanum
    Anna Leif

Post a Comment



Blogger Template by Blogcrowds