Sólarlönd hvað?

Við famelían vorum að spá í að skreppa til sólarlanda í sumar í svona 2 vikur...en kræst ég held að við þurfum ekki að fara langt því hér er rúmlega 20 stiga hiti á hverjum degi! Þetta er bara æði en maður verður óneitanlega frekar latur í þessum hita ;)

Ég er búin að komast að því að Önju er mjög margt til lista lagt...til dæmis er hún efnilegur ljósmyndari ;) Ég læt hér fylgja nokkrar af nýjustu myndunum hennar sem hún tók um daginn þegar ég var að "horfa á barnaefnið með henni" LOLOLOL

Best að nota tækifærið fyrst ég náði vélinni...


Smæl!!


meira smæl!


hvaða svipur ætli þetta eigi að vera?


hún er að missa af heilmiklu barnaefni!!!

6 Comments:

  1. Anonymous said...
    Já þvílík veðurblíða dag eftir dag....alveg eins og ég vil hafa það ;)
    Snillinn hún lillan þín...he he töff myndir hjá henni.
    Hvaða barnaefni var þetta annars Þórunn??!!
    Kveðja Hafdís
    Anonymous said...
    Mér sýnist að þú hafir nú frekar misst af ..... Var þetta eftir að við Gunni fórum looooksins heim????????Mamy!
    Anonymous said...
    Upprennandi pósu drotning, flottar myndir af flottri stelpur. En hvað sófakartafla er þetta?
    Sendu mér svo sem 5°svo þú getir einbeitt þér við lærdóminn, þær yrðu vel þegnar hér uppi.
    kv,
    gugga
    Þórunn said...
    LOL oh það er svooo ljúft að horfa á svona barnaefni!!

    ég reyndi að senda þér gráðurnar Gugga en það tókst bara ekki...mér finnst að þú ættir einfaldlega að koma og sækja þær sjálf! slá 3 flugur í einu höggi...Heimsækja Hugrúnu (og mig sem er alls ekki langt frá henni), fá þér smá húsmæðraorlof (hver þarf ekki á því að halda!) og verða pínu sólbrún!!
    Þórunn said...
    LOL oh það er svooo ljúft að horfa á svona barnaefni!!

    ég reyndi að senda þér gráðurnar Gugga en það tókst bara ekki...mér finnst að þú ættir einfaldlega að koma og sækja þær sjálf! slá 3 flugur í einu höggi...Heimsækja Hugrúnu (og mig sem er alls ekki langt frá henni), fá þér smá húsmæðraorlof (hver þarf ekki á því að halda!) og verða pínu sólbrún!!
    Anonymous said...
    góð hugmynd, reyndar ætla ég af fljúga út til Köben á fimmtudaginn og keyra svo niður eftir til Hugrúnar :-) :-)
    þú verður að segja mér meira, hvar ertu og allt það og aldrei að vita nema ég byrtist..........nú ertu farin að sjá eftir öllu LOL
    sendu mér línu á facebook því ég get farið inn á það í tölvunni hjá Hugrúnu.
    G

Post a Comment



Blogger Template by Blogcrowds