Kremdolla...

Ég var að fá myndir frá henni Hafdísi vinkonu minni sem hún tók af Önjuskottinu mínu og ómægod hvað þær eru fyndnar!! Þetta skott sem mér var falið er alger "kremdolla" æ þið vitið hvað ég meina, snyrtipinni!! Helst mundi hún fara máluð í leikskólann og nokkru sinnum hefur hún reynt að smygla varalitum með!!! Hvaðan hefur barnið þetta?? Getur málingar og kremæði verið genetíst?? Spurning hvort Kári verði ekki að kíkja á þetta, því ekki hefur stelpan þetta frá mér! LOLOL

Það eru fleiri myndir af pæjunni í albúminu mínu sem er þarna efst í flipunum ef þið viljið kíkja!

4 Comments:

  1. Anonymous said...
    Hún verður einhverntíman góð með snyrtivörurnar!!!!!!!!!
    Það eru bara mörg blogg á dag - er ekki rétt að láta tékka á sér???????? Mamy!
    Þórunn said...
    LOLOL úff.........hún er nú þegar farin að gefa mér málingartips!!! LOLO;LOLOL

    ...og já ég er að reyna að bæta mig í bloggi sko!!!!!
    Anonymous said...
    Er held ad hun hafi tetta fra mer....ja eg er eignlega alveg viss tegar eg hugsa um tad
    kvedja Hafdis
    Anonymous said...
    Haha, já hún er líka svo dugleg að taka eftir því þegar ég mála mig ;) og díst af mér, hún verður pott þétt mun flinkari en ég fyrr 10 ára aldurinn með þessu áfram haldi ;)

Post a Comment



Blogger Template by Blogcrowds