Á heimleið!!

Já ég er búin að kaupa miða heim! Ji hvað það er eitthvað skrýtið! Nú erum við búin að vera hér í rúma 7 mánuði og ef maður pælir í því þá er í raun ekki svo langur tími eftir af þessum 2mur árum sem ég ætlaði að vera!

En þá er það planið.......mig langar auðvitað að hitta alla...en það er kanski ekki alltaf hægt en þið í Kínahóp..........eruð þið á lausu í Graut einhverstaðar frá 14 - 20. mars? að vísu er 16 upptekin ;) Svo er það rauðvísnskúbburinn...sem kanski er búin að henda mér út..þar sem ég er hvorki á landinu...né að vinna í Brekkó...en mig virkilega langar að hitta ykkur!!......og þá eru það Þoturnar..eða þær sem eru eftir af þeim.......eruð þið á lausu þessa viku? Úff þetta er frekar erfitt þar sem ég er frekar spontanp manneskja!!!

4 Comments:

  1. Anonymous said...
    ja ja bara nog ad gera vid ad hitta alla. Bara ekki gleyma ad koma tilbaka i sæluna i DK.....ja og øi skemmtilega namid okkar :)
    kvedja Hafdis
    Anonymous said...
    hæhæ ekki gleyma mér.,.,.,.,
    Ég fer með Andreu til tannsa 14 mars.,.,
    Hvenær flýgur þú heim?
    kv Linda Björk

    www.isaumur.is
    Anonymous said...
    þetta kínalið er ekki af gervihnattaöld, ég held þú verðir að senda sniglapóst til að komast að því hvort að það sé von á graut ;)
    Anna Leif said...
    við vorum að spá í rauðvín þriðjudagskvöldið 18. ef það gengur hjá þér, sennilega á kaffihúsi bara
    kv
    al

Post a Comment



Blogger Template by Blogcrowds