Komin á Kanarí

Já vid komumst hingad vid nokkud illan leik thann 18. sl. Flugid til Madrid gekk ágaetlega, nema Anja var med hita og hraedilegan kláda á leidinni. Kanski thad hafi spilad inni ad thad voru hundar í vélinni - ég veit thad svei mér ekki, en vid komumst til Madrid thrátt fyrir nokkrar tafir.

Sidan tók vid nokkur bid. Thad var taeplega klukkutima seinkun á fluginu til Kanarí vegna vedurs og vid fórum ekki í loftid fyrr en um kl 22. Flugid var algerlega hraedilegt!!! Ókyrrdin í loftinu var thvílík ad starfsfólkid haetti ad servera á tímabili og sat bara af sér laetin!! Ég hélt ad ég mundi deyja!!! Anja svaf sem betur fer mest alla leidina, en klóradi sér út í eitt thegar hún var vakandi...Thad var kona med 3 hunda hinu megin vid ganginn - og ekki nokkur leid ad fá Onju til ad taka ofnaemistoflu! Kom thó ofan í hana hitastillandi thannig ad hún svaf en hún var med bullandi hita thegar vid lentum.

Vid vorum ekki komin upp á hótel fyrr en um kl 2 ad donskum tíma.

Vid erum eiginlega búin ad taka thví mjog rólega sídan. Thad ringdi eldi og brennisteini hér í gaer - madur ód bara yfir laeki tegar madur fór út í búd!! En sídan skruppum vid Gunni og Andri í moll hér í nágrenninu í dag. Mamma og Thráinn voru heima med Onju thar sem hún er enn med hita. Vonandi hristir hún thetta af sér fljótlega!

Vedrid í dag var rosalega gott, sól og yfir 20 stiga hiti....en thad fór audvitad fram hjá okkur thar sem vid vorum í búdum!! LOL

Hótelid er mjog gott, orstutt á strondina og aedislegur sundlaugargardur! Íbúdirnar okkar eru hlid vid hlid sem er mjog gott!

Ég er búin ad versla mér draumagraejuna, sjónvarpsflakkara!! aedi !!!

Skrifa meira seinna!
Adios!!

3 Comments:

  1. Anonymous said...
    Gleðileg jól til ykkrar allra!

    Vonandi er Önju farinn að líða betur.

    Skrifaðu mér hvenær ég á að ná í þig til köben.

    Knús
    Eva Björk
    Anonymous said...
    Gleðilegt nýtt ár enn og aftur. Gaman að heyra í þér áðan, þó stutt hafi verið :) Sí jú sún.
    Hafdís
    Anonymous said...
    Ferðu ekki að koma heim???

    Kv Rós

Post a Comment



Blogger Template by Blogcrowds