JÁ þetta er alvegt að skella á!! Ég er búin að vera að fylgjast með veðurspánni á Kanarí og það er 22 stiga hiti þar...sem er alveg fullkomið!! Það er alveg órúlegt að núna sé þetta loksins alveg að koma að þessu! Ekki það að ég geti ekki beðið!! LOL

Ég bauð Helgu, Palla + börnum í mat í kvöld.....ehm....eða þannig sko......ég kom með lambahrygginn og Helga eldaði hann LOL og hann var algert æði! Mér finnst hryggur vera jólamatur......það er bara einfaldlega besta kjötið af lambinu og ég fæ bara ekki nóg af því! Anja borðaði samt eiginlega ekkert kjöt, bara hrísgrjónasalat......og þegar við komum heim þá ákvað ég að mæla hana, hún var svo ólík sér og viti menn, hún var með tæplega 39°C hita......oh ég vona að hún verði hressari á morgun!!

já best að fara að sofa.......svo þessi sólarhringar líði hratt.......(ekki það að ég sé óþolinmóð!!!!!)

1 Comment:

  1. Anonymous said...
    Hey hvenær er það aftur sem við förum???????Mamy!

Post a Comment



Blogger Template by Blogcrowds