Voru orð sem ég var vakin með eldsnemma í morgun!! Ha? er það sagði ég, kíktu betur....Já ég er búin að gá, sagði Anja og það er bara mandarína......oh ég fór allt of seint að sofa í gær, bætti hún við.... (ég var að springa úr hlátri) Ég benti henni á að mandarína væri góð! Nei, ég vil ekki eitthvað svona mat sagði hún! LOLOL Ég sagði henni að kíkja betur í skóinn og hún fann armband......hjúkkett.....þessi jóli er þá ekki alslæmur að gefa bara eitthvað svona mat!! Ég sagði henni að nammi væri líka borðað, og spurði hvort hún mundi þá ekki vilja nammi í skóinn.....Jú mamma það er ekki MATUR!! LOLOL

Við tókum svo smá umræðu um að maður ætti að vera glaður með það sem jóli gæfi, þó það væri bara mandarína!

Jæja, enn 3 dagar!!!

1 Comment:

  1. Anonymous said...
    Ha ha... mandarína ekki nógu góð!!!

    Knús
    Eva

Post a Comment



Blogger Template by Blogcrowds