Smá update

Fyrir ykkur sem nennið að lesa þetta blogg en kunnið ekki að telja, þá eru núna 3 dagar í Kanarí!!! en það var nú ekki updeitið sem ég ætlaði að skrifa LOL

Ég var búin að ákveða að taka mynd af pæjunni með nýja varalitinn þegar hún kæmi heim úr leikskólanum...ehm....en viti menn.......HÚN VAR BÚIN MEÐ HANN!!!! LOLOLOLOLOLOL Ómægod!!! Tine, kennarinn hennar sagði mér að hún hefði ekki sleppt honum í allan dag...en verið mjög örlát á að leyfa hinum krökkunum að prufa líka.....já og þegar það eru 40 börn eða svo, þá er þetta mjög skiljanlegt! LOLOLOLOLOL ég hló mig máttlausa!!! Hún var samt pínu sorgmædd yfir því að hann hefði ekki dugað lengur og spurði mig hvort ég héldi að jólasveinninn gæti gefið sér annan....ég sagði henni að við yrðum bara að skrifa honum og athuga málið LOLOL Skottið!!

Annars komu 2 jólaálfar heim með henni og eiga að vera hér um helgina....þeir eru víst mjög hrekkjóttir en vonandi tekst henni að hemja þá þokkalega!!

2 Comments:

  1. Anonymous said...
    Góða ferð á Kanarí og gleðileg jól. Þú verður að birgja Önju almennilega upp af varalit fyrir ferðalagið :-)

    Kv Óla
    Þórunn said...
    já seigðu!! það er alveg ljóst enda mega gella á ferð LOLOL

Post a Comment



Blogger Template by Blogcrowds