26.11 2007

Bara svona smá update hér...Það er farið að verða kalt! Hitinn í morgun var 0°C og þar sem rakinn er mikill þá er það kalt!! Ég tel niður til Kanarí með mikilli óþreyju...en hún Anja er búin að vera að telja niður til 1. Des í 2 vikur! LOL Við keyptum nefnilega Pleymó-dagatal í Þýskalandi og það er mjööööög erfitt að bíða eftir því að meiga opna það. Það er því merkt x á hverjum degi og hún var mjög glöð að sjá hvað það voru fáir dagar eftir í gær! LOL

Við erum enn netlaus...enda er allt gert hér á hraða snigilsins...og ég á ekkert frekar von á því að vera komin með net áður en ég fer út! Ég sýni aðdáunarverða biðlund og þolinmæði og er enn ekki farin að bögga Hafdísi sem býr þó í 2 mín fjarlægð frá mér!

Meira síðar!

0 Comments:

Post a Comment



Blogger Template by Blogcrowds