Hún á afmæli í dag!!

Það er ótrúlegt en satt að stelpuskottið mitt er 5 ára í dag! Skrýtið hvað tíminn er fljótur að líða og á næsta ári fer hún í skóla......ómæ...ég er ekki alveg viss um að mömmuhjartað sé tilbúin í svoleiðis stökk.... Það er sko nógu erfitt að sjá á eftir henni á leikskólann!

Við áttum annars bara mjög notalegan dag, við mæðginin. Stefnan var tekin á dótabúiðin þar sem Anja ætlaði að gefa mér hugmyndir að góðum afmælisgjöfum í tilefni dagsins...en við vorum búin að ákveða að geyma veisluna þar til amma og pabbi koma í lok mánaðarins...

Það var ótrúlega margt sem heillaði unga (stóra) dömu í BR alls kyns barbí dót, hestar, legó og föndur....hún fann meira að segja verkfærasett sem henni leist mjög vel á ;)

Síðan fór hún með bróður sínum útúr búðinni, hún þurfti á klóið en svo áttu þau að fá sér ís...og á meðan átti ég að kaupa gjöf og láta pakka henni inn...

Í því sem ég var að ákveða hvað væri nú best, rak ég augun í að leikjatölvan sem hún er alltaf að skoða var á tilboði og þar sem ég er nú tæknilega sinnuð mamma, og tölvan er kennslumiðuð (kennir bæði að lesa og reikna) þá auðvitað skellti ég mér á hana!

Þegar ég var að borga komu systkinin, Anja ósátt við að fara að fá sér ís, vildi aðeins sýna mér eitthvað fleira og var víst komin með einhverja bakþanka um hvað hana langaði í...en Andri vildi ekki hleypa henni inn hvað sem tautaði og raulaði....LOL... Það getur verið erfitt að meiga velja sér afmælisgjör!!

Hún var þó meir en lítið ánægð þegar hún sá hvað hún fékk....og benti mér á að allt hitt sem hún hefði talið upp gæti bara komið í næsta afmæli! LOLOL

3 Comments:

  1. Anonymous said...
    Ótrúlega ákveðin ung dama! Amma.
    Anonymous said...
    Ha ha! gott hjá henni!

    Til hamingju með dótturina
    Anonymous said...
    Tilhamingju með hana :) Já tíminn líður mjög hratt.

    Enn það er gott að heyra að þið hafið það gott :)

Post a Comment



Blogger Template by Blogcrowds