Nýtt ár!

Já það er komið nýtt ár og ég er ekki búin að skrifa staf á þessu bloggi, sem eflaust enginn les hvort sem er!

En hvað um það, ég ætla að halda áfram að blogga, svona þegar ég nenni, hvort sem einhver les þetta eða ekki :)

Héðan er allt gott að frétta, í dag ringdi í fyrsta skipti í vetur held ég bara og mikið af snjónum fór, en þó er alveg hellingur eftir! Þetta er búin að vera ansi langur vetur eiginlega en vonandi fer maður að sjá fyrir endann á honum!

Ég lauk skólanum í desember og er núna að leita mér að vinnu..er að vísu farin að vinna nokkra tíma á viku í garnbúðinni hér í bæ, en það er bara þar til annað býðst, nú eða þar til ég flyt eitthvað annað ;)

Ég er búin að vera prjónandi í vetur, set inn myndir af því við tækifæri ;)

0 Comments:

Post a Comment



Blogger Template by Blogcrowds