Þrumur og eldingar

Já það er þrumuveður hér.....mér finnst það alltaf svo gaman! held bara að það sé ekki hægt að fá leið á því!

Annars er allt gott að frétta héðan, hjólið mitt fanst í vöruhúsinu í Árhúsum og kemur á morgun....og nú mun ekkert klikka, þar sem þeir á skrifstofunni hjá Eimskip eru búinir að fá nóg af mér........hringdi bara 2x í morgun ;-) en það bogaði sig líka, þar sem þeir fundu hjólið í hvelli og komu því á bíl! Ef ég hefði nú ekki hringt strax kl. 9 og aftur kl 10 þá hefði örugglega ekki náðst að setja það á bíl!!

Já, og þá hefst líka átakið hjólum í leikskólann!! Anja elskar að vera á hjólinu! Mér þætti það líka örugglega betra ef það væri bleikt.......er búin að finna svo sjúklega flott bleikt ömmuhjól, með svörtu dútli!! fullkomið fyrir skrappara eins og mig! En læt það bíða að fjárfesta í nýju hjóli....

Jæja, ætla að fara að búa til nýjar skissur í tölvunni, því ég er loksins komin með skrifborð og get setið og leikið mér í photoshop!

0 Comments:

Post a Comment



Blogger Template by Blogcrowds